TIPS CANH GÓC KHI CHỤP GẦN CHO MINI 11

 

Dạo gần đây, Instax Trà Sữa nhận rất nhiều câu hỏi về cách chụp máy Mini 11 như: Làm sao chụp được ảnh đẹp như Trà Sữa, làm sao cho ảnh không bị lệch và không quá sáng, nếu che Flash lại thì ảnh có đẹp hơn không? v.v..

Sau khi tổng hợp bằng 7749 trang giấy, Instax Trà Sữa nghĩ đây sẽ là 4 tips nhỏ cực kì hữu ích về cách chụp gần/ chụp selfie cho Instax mini 11.

Mọi người cùng tụi mình xem qua nhen!



1. LUÔN BẬT LENS SELFIE
Sau khi bấm nút nguồn để bật máy - lens lúc này sẽ ở chế độ chụp xa (30cm - ∞). Hãy kéo lens ở viền ống kính để chuyển sang chế độ chụp SELFIE / chụp cận cảnh từ 30cm - 50cm.
Điều này rất quan trọng, vì nếu không chọn đúng chế độ, ảnh của bạn có thể bị xấu và out nét đó! Sẽ không xinh đâu nè ♡.


2. LUÔN CHẾCH VỀ BÊN PHẢI
Vì lens và ống ngắm của máy ảnh là hai bộ phận khác nhau (cách nhau tầm 2-3cm), nên khi chụp bạn hãy chếch về phía bên phải một chút xíu để ảnh được vào tâm nha!

3. TẬN DỤNG ĐÈN FLASH CỦA MÁY
Có hôm buồn buồn mình nghịch dại che thử flash để test ảnh, kết quả nhận được là ảnh vừa tối, tay mình còn bị đau nữa do flash của máy đánh khá mạnh. Buồn lắm luôn!
Vì máy Instax Mini 11 có tính năng tự động đo sáng nên bạn đừng lo ảnh bị tối quá nhé! Đèn flash của máy chỉ giúp cho ảnh của bạn đủ sáng hơn thôi đó! Tuy nhiên tips nhẹ nếu mình chụp ngoài trời mà nắng to thì bạn có thể dùng băng keo giấy dán 1/2 flash để tránh bị sáng hình quá nha!


4. SELFIE THIỆT VUI CÙNG BẠN BÈ
Thường tụi mình chỉ cười khi selfie thôi, tự dưng hôm đó đẹp trời, mình và mọi người chụp ảnh, tự dưng em @bow.themonster quay qua hun mình một cái, vậy là mình có ảnh đi khoe luôn haha!
Vậy nên mình nghĩ cùng nhau tạo dáng selfie thiệt vui, thiệt bá đạo, cùng nhau ghi lại các khoảnh khắc mà không - ảnh - nào - giống nhau!