FUJIFILM INSTAX MINI 9 - NHỮNG VIÊN KẸO NGỌT CÂN CẢ THẾ GIỚI



Instax Mini 9 ra mắt vào năm 2017, là sản phẩm thay thế mini 8 rất thành công trước đó, nhận sứ mạng cao cả nhà Fujifilm giao phó: Hãy giúp anh chinh phục thế giới em nhé! Vì sao những chiếc máy mũm mĩm, tròn ủm này lại vác trên mình sứ mạng to lớn như vậy? Để trả lời thì bạn có thể lên trang web “tỉ đô” Amazon và research thiết bị máy ảnh nào giữ vị trí bán chạy nhất. Chính là film instax mini lốc 20 tấm, kế đến là những viên kẹo ngọt mini 9! Sự thành công vang dội của dòng instax không những giúp cho Fujifilm trở thành công ty sản xuất film lấy liền lớn nhất hiện nay. Mà còn giúp cha đẻ film lấy liền : Polaroid hồi sinh vào năm 2017 sau khi tuyên bố phá sản.

Best Sellers, No big deal!

Nên bạn đừng bị vẻ ngoài của những viên kẹo này đánh lừa. Em ấy chính là những viên gạch xây dựng nền móng của nhà Instax mini nói chung và cả đế chế film lấy liền nói chung đấy ạ! Vì sao ư? Vì trong cái thời xa xưa, khi máy ảnh là những gã đô con cục mịch, phức tạp và nặng nề. Khi khách hàng mua máy ảnh là các anh trai, ông chú không tiếc tiền cho những chiếc máy hiện đại nhất. Thì Fujifilm chợt nhận ra người chụp ảnh nhiều nhất, ngoài các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, chính là hội chị em trà sữa! Các nàng thích những chiếc máy đơn giản, gọn nhẹ, dòm dễ thương và tràn ngập màu sắc, để chụp thức ăn, selfie, chụp hội bạn thân và người thương. Và quan trọng nhất là các nàng chụp ảnh cực kỳ nhiều! Vậy là dòng Instax Mini ra đời và vĩnh viễn thay đổi thế giới từ đó!


---------

Mini 9 cái dòm tổng quan

---------



Phiên bản hello Kitty


Phiên bản Mini 8 MInion

Máy mini 9 là hậu duệ nhỏ tuổi nhất của nhà kẹo ngọt nên hiển nhiên nhận được hết những tinh hoa của đàn anh chị đi trước. Ngoài giá rẻ nhất nhà Instax, máy còn được thiết kế mũm mĩm cưng cưng như 1 một con mèo mập, đã vậy còn có nguyên một bộ sưu tập quần áo đầy màu sắc, lâu lâu lại có vài bản đặc biệt Hello kitty, Minion,… Khiến các fan instax chỉ muốn phát thét


Đã vậy, những dòng instax mini không chỉ đơn giản mua máy xong là thôi. Fujifilm rất biết cách hút máu khách hàng đến giọt cuối cùng, bằng cách tung ra một đống đồ chơi, phụ kiện. Nếu là film thì bạn có 1 đống film như film đen trắng, film hello kitty, film minion, film bảy sắc cầu vồng, film khung đen,….

Thích film nào em chiều film đó!

Sticker dán hình, thỏa thích tung bông!

Phụ kiện thì thôi, NGẬP MẶT! Nào là bao da đủ kiểu cho máy, sticker để dán film cho đẹp, cho độc, cho lạ. Ngoài ra còn là một bộ sưu tập album ảnh, hít tủ lạnh, các thể loại bút viết để ghi chép lên ảnh,… Ta nói vướng vào instax thì cái máy chỉ là bước khởi đầu cho quãng đường nghèo đói tiếp theo. Mà khách hàng Instax thì thường tạch lưỡi cười trừ:” Thôi kệ, đẹp mà, dễ thương mà, nên tha thứ hết!!!” Rồi móc hết hầu bao mua 1 đống film với phụ kiện về trong sung sướng :))


Combo kèm " một ít" phụ kiện của mini 9

Thêm " một ít" nữa cho đẹp, cho cưng

Thôi, đủ rồi,dừng lại, không mua thêm nữa, bỏ qua đi ha, bỏ qua!!!

---------

Mini 9 và cách sử dụng:

---------

Mini 9 là át chủ bài của Fujifilm ngoài cái nhìn tổng quan kể trên. Còn là ở chỗ em ấy được đơn giản hóa tối đa, để bạn chỉ cần cầm máy, xoay mode và chụp và chờ thành quả chui ra thôi. Chất lượng ảnh chụp của Mini 9 theo như sự so sánh của mình với Hoàng tử lai Mini 70 là một chín một mười. Mini 70 được cái máy auto hết, chỉ bấm chụp, khỏi xoay thôi hà.

Các mode chụp trên mini 9

Ảnh mini 70 sáng hơn 1 tẹo do flash mập hơn thôi, chứ không phải ổng chụp đẹp hơn gì cho cam!

Về những mode của mini 9, theo cảm nhận đa phần máy cho ra gợi ý khá chính xác, bạn cứ đơn giản xoay máy theo và chụp. Theo kinh nghiệm thì ảnh trong nhà, hay nơi có ánh sáng yếu, bạn nên dùng mode high key để cho ảnh đúng sáng hơn. Còn mà tài lanh cãi lại thì dễ bị cho ảnh hơi sai như vầy :D


Điều thứ nhất: Em luôn luôn đúng. Nếu em sai ? Vui lòng xem lại điều 1!

Còn nếu bạn muốn đọc thêm về cách sử dụng của mini 9 thì có thể tham khảo thêm bài viết của anh chủ Trà Sữa sau đây:https://ggl/sDrLFX

Xem xong bạn like cho ảnh dui, hông ảnh cứ nhắc khéo mình hoài mình mợt lắm !

Dàn hàng ngang chào hạ màn cái nà!

Thế thôi, khi bạn lỡ phải lòng với viên kẹo ngọt thần thánh này thì hãy rước ẻm về, bạn sẽ không thất vọng! Với khả năng sáng tạo vô biên, bạn sẽ có những hình không đụng hàng để dán vào nhật ký, hít vào tủ lạnh, bỏ vô album, viết trêu bạn bè,… Hoặc bạn có thể khoe sống ảo ở trên group của tụi mình Saigon Instax Lover theo link sau đây:

https://www.facebook.com/groups/saigon.instax.lovers/

Nói là Saigon chứ khắp mọi miền đất nước lẫn hải ngoại đều được chào đón nha. Người Saigon mà, dễ chịu, dễ chơi. Miễn bạn dễ thương, chơi được là dang tay đón chào thôi. Thế nhé, xin dừng gõ tại đây !


#sq6review #instax #instaxvietnam #instaxhcmc #instaxfujifilm #instaxworld #instaxmemory #instaxmini9 #instantphoto #polaroid #chupanhlaylien #instant #maychupanhlaylien #instaxmini70 #mini70 #instaxmini90 #mini90 #wide300 #instaxwide300 #instaxsp2 #sharesp2 #instaxprinting #infilminstax